วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2556

ท่านใดที่ชอบไปเที่ยวชอบทัวร์ ต้องนี้เลย ทัวร์เกาหลี เป็นบริษัทจัดทัวร์ที่ได้มาตรฐาน ที่จะพาคุณทัวร์ไปยังที่ต่าง ๆ ที่คุณต้องการ แบบราคาประหยัดและถูก


การที่ท่านอยากจะไปเที่ยว ไปทัวร์นั้น เชื่อได้เลยว่า ท่านต้องการหาความสุขให้กับตัวเอง หรือไม่ก็ให้กับครอบครัว ทัวร์เกาหลีของเรา ก็เป็นอีกหนทางหนึ่งที่สามารถทำให้ท่านมีความสุขไปกับทัวร์เกาหลีของเราได้ และเรารับรองว่าท่านต้องประทับใจในการบริการพาเที่ยวพาทัวร์ของเราแน่นอน
ทัวร์เกาหลี

 พบกับประสบการณ์ที่ทำให้ท่านได้รับความสนุกสนาน ความรู้ และการพักผ่อน ไปตลอดการเดินทาง ด้วยการบริการที่ดีของเรา และโปรโมชั่นทัวร์เกาหลีตลอดปี นำทุกท่านมาเยื่อนประเทศที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของนักท่องเที่ยวชาวไทย และช่วงนี้เป็นปีแห่งการส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีที่จะนำท่านไปสัมผัส ทัวร์เกาหลี กับธรรมชาติที่งดงาม ไม่ว่าจะเป็นอุทยานแห่งชาติซอรัคซาน เกาะนามิ พิพิธภัณฑ์ทางวัฒนธรรม หรือการแสดงโชว์ต่างๆ อาทิเช่น Drum Cat,  Fanta Stick Show, Miso Show, Jump Show, Nanta Show และอีกมากมาย พบกับย่านช้อปปิ้งสุดฮิต ทั้ง เมียงดง ทงแดมุน อินซาดง เยือนแหล่งขายโสมคุณภาพที่ได้รับการรับรองจากรัฐบาลเกาหลีใต้ดื่มด่ำไปกับงานเทศกาลต่างๆ ในแต่ละฤดูกาล พักสกีรีสอร์ทในฤดูหนาวชมไบไม้เปลี่ยนสีในฤดูไม้ใบร่วง เทศกาลดอกซากุระ ในฤดูใบไม้ผลิ เป็นต้นลิ้มรสชาติอาหารพื้นเมืองของคนเกาหลี หลากหลายเมนู เลือกโปรแกรมทัวร์เกาหลี เช่นในฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน ฤดูใบไม้เปลี่ยนสี หรือ ฤดูหนาว สกี สโนว์ หิมะ ท่านสามารถเที่ยวเกาหลี ได้ในทุกๆ แหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆไม่ว่าจะเป็นพระราชวังที่ใหญ่ที่สุดอย่าง  พระราชวังเคียงบกกุง (Gyeongbokgung Palace) ทำเนียบประธานาธิบดี (Blue House) สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ หรือดิสนีย์แลนด์เกาหลี หอคอยโซล (Seoul Tower) พิพิธภัณฑ์หมี  (Teddy Bear Museum) ชมคลองชองเกชอน (Cheonggyecheon) วัดวาววูจองซา Waujeonsa Temple ป้อมปราการฮวาซอง โรงถ่ายละครเดจังกึม เกาะแห่งความรัก เกาะนามิ วัดพุลกุกชา สุดยอดงานพุทธศิลป์มรดกโลก สวืสเซอร์แลนด์เกาหลี เขาโซรัคซาน สกี และ สโนว์ในหน้าหนาว ช้อปปิ้งตลาด 24 ชม ทงแดมุน ตลาดแฟชั่นของเกาหลีเมียงดอง ชมโชว์พิเศษ อย่าง Aliens Show หรือ Sachoom Musical


ท่านใดสนใจใช้บริการทัวร์เกาหลี ก็สามารถติดต่อได้ที่ จิดาภา ทราเวล  โดย บริษัท จิดาภา เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด หรือทางเว็บwww.jidapaenter.com/index.php?lay=show&ac=article&Ntype=4 ใบอนุญาตเลขที่11/5367 หมู่บ้าน พาร์คแกลเลอรี่ ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง 199/19

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น